Hotline tư vấn dịch vụ kế toán:

Bảo hiểm xã hội

GIẢI QUYẾT CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM XÃ HỘI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÁC ĐƠN VỊ CHƯA ĐÓNG ĐỦ BẢO HIỂM XÃ HỘI.

GIẢI QUYẾT CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM XÃ HỘI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÁC ĐƠN VỊ CHƯA ĐÓNG ĐỦ BẢO HIỂM XÃ HỘI.

Trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp, nhiều người lao động gặp phải trường hợp công ty vì các lí do khác nhau mà không đóng đủ tiền bảo hiểm xã hội, dẫn đến khi làm hồ sơ hưởng các chế độ ốm đau, thai sản, hưu trí gặp rất nhiều khó khăn.

Vậy trong trường hợp ấy thì người lao động có được giải quyết các chế độ không và cách giải quyết như thế nào? Mời các bạn theo dõi dưới bài viết.

5

 

Nguồn: BHXH

Theo dõi kế toán PPI Việt Nam để biết thêm thông tin hữu ích khác nữa nhé

ĐẠI LÝ THUẾ PPI VIỆT NAM

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI:

Cơ sở 1 tại Cầu Giấy: Tầng 12 Tòa nhà Eurowindow Multi Complex số 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 2 tại Thanh Xuân: Tầng 12 – Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 3 tại Hà Đông: Tầng Dịch Vụ Tòa A Chung cư sông Nhuệ, P.Kiến Hưng, Hà Đông – Hà Nội

CN NAM ĐỊNH: 106 Nguyễn Khánh Toàn, khu đô thị Bãi Viên, TP.Nam Định

CN HẢI DƯƠNG: 45C Phố An Ninh, P. Quang Trung, TP.Hải Dương

Hotline: 0944 32 5559 hoặc 0912 535 542

Website: www.ketoanppivietnam.vn

Fanpage: Kế Toán PPI_Việt Nam

Email: ktppivietnam@gmail.com

Viết bài: adminppi

Website chuyên nghiệp - Tăng doanh thu

Bạn nhận được 1 mã giảm giá 10% dịch vụ Thiết kế website. Giảm 40% dịch vụ quảng cáo Google Ads.
Đăng ký tư vấn ngay!