Bảo hiểm xã hội
TIN TỨC BÀI VIẾT
5 rủi ro về thuế doanh nghiệp có thể gặp phải
19/10/2023 0
CHI PHÍ LƯƠNG THÁNG 13 VÀ TIỀN THƯỞNG TẾT
12/01/2024 0
Chính thức giảm 30% tiền thuê đất năm 2023
07/10/2023 0
GIẢI QUYẾT CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM XÃ HỘI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÁC ĐƠN VỊ CHƯA ĐÓNG ĐỦ BẢO HIỂM XÃ HỘI.
GIẢI QUYẾT CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM XÃ HỘI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÁC ĐƠN VỊ CHƯA ĐÓNG ĐỦ BẢO HIỂM XÃ HỘI.
Trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp, nhiều người lao động gặp phải trường hợp công ty vì các lí do khác nhau mà không đóng đủ tiền bảo hiểm xã hội, dẫn đến khi làm hồ sơ hưởng các chế độ ốm đau, thai sản, hưu trí gặp rất nhiều khó khăn.
Vậy trong trường hợp ấy thì người lao động có được giải quyết các chế độ không và cách giải quyết như thế nào? Mời các bạn theo dõi dưới bài viết.
Nguồn: BHXH
Theo dõi kế toán PPI Việt Nam để biết thêm thông tin hữu ích khác nữa nhé
ĐẠI LÝ THUẾ PPI VIỆT NAM
TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI:
Cơ sở 1 tại Cầu Giấy: Tầng 12 Tòa nhà Eurowindow Multi Complex số 27 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 2 tại Thanh Xuân: Tầng 12 – Tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 3 tại Hà Đông: Tầng Dịch Vụ Tòa A Chung cư sông Nhuệ, P.Kiến Hưng, Hà Đông – Hà Nội
CN NAM ĐỊNH: 106 Nguyễn Khánh Toàn, khu đô thị Bãi Viên, TP.Nam Định
CN HẢI DƯƠNG: 45C Phố An Ninh, P. Quang Trung, TP.Hải Dương
Hotline: 0944 32 5559 hoặc 0912 535 542
Website: www.ketoanppivietnam.vn
Fanpage: Kế Toán PPI_Việt Nam
Email: ktppivietnam@gmail.com